อาลัยครูจ๊อก หลับให้สบายเถอะน้อง

นี่คงเป็นส่วนหนึ่งของความรู้สึกที่นักเรียนและเพื่อนร่วมงานส่งผ่าน สังคมออนไลน์ใปให้น้องชายของผมซึ่งเป็นครูที่นักเรียนรักผมคิดไม่ถึงว่าสังคม social media ของเราจะมีกระแสได้มากมาย ผมทราบเรื่องน้องผมประสบอุบัติเหตุ ตอนตี 3 พอเช้ามามีนักเรียนโทรศัพท์มาหาผมไม่ขาดสาย ถามเริ่องราวของน้องชายคนนี้ ผมไม่อยากให้ Social media ที่เราสอนมีเรื่องอย่างนี้จังเลย แต่มันก็กำหนดไม่ได้ เขาได้ทราบได้แสดงความคิดเห็นกัน ความรู้สึกที่เขามีต่อครูอันเป็นที่รัก ความรู้สึกที่เพื่อนมีต่อเพื่อน ความรู้สึกที่พี่มีต่อน้อง ความรู้สึกที่น้องมีต่อพี่ ความรู้สึกของคนที่รู้จักกัน มันเป็นสังคมที่รวดเร็วมาก น้องเป็นคนที่เล่น Facebook ตลอดอาจจะใช้มากกว่าพี่ที่เป็นครูคอมอีก เพราะน้องจะคอยดูแลนักเรียนคอยตอบคำถามคาใจต่างๆ ของลูกศิษย์ ถ้าพี่ online facebook เมื่อไหร่พี่ก็ต้องเจอและคุยกับน้องทุกที วันนี้ไม่มีน้องแล้ว ขอให้น้องหลับให้สบาย เราจะติดต่อกันเหมือนน้องยังอยู่กับพี่และลูกศิษย์ตลอดไปนะ ไม่ต้องห่วงลูกศิษย์ทุกคนจะเป็นคนดีเพื่อสิ่งที่น้องทำจะได้ไม่สูญเปล่า  หลับเถอะนะครูจ๊อก

http://www.facebook.com/#!/theerasakp

