ข้อคิดสะกิดใจ

หลังจากได้ไปเป็นทีมงาน DowebD กลับมาจากเมืองบางกอกครั้งนี้ทำให้ผมได้คิดและได้เริ่มความตั้งใจที่ผมห่างหายไปนาน มาก เลย ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าอบรม Social Media ในครั้งแรก อื่อ มันห่างหายเพราะเราคิดว่าเราไม่มีเวลา เอากรอบเวลา มาอ้าง ที่จริงเรา online เยอะมาก แต่ส่วนมากหายไปกลับ facebook ซะมากกว่า มาครั้งนี้ขอกลับมาทบทวนและสร้างสรรค์สิ่งดีดี เพื่อ เด็กไทยกันดีกว่า มา มะ มาเริ่มสร้างสิ่งดีดี เพื่อแผ่นดินกันบ้างครั้บ เริ่มเอาบทเรียนความรู้ดีดี มารวบรวมให้นักเรียนกันเถอะ

